Thursday, October 23, 2008

teka...wag masyadong excited hehehe

teka wag masyadong excited...simula pa lemeng.....magbibigay muna ko ng mga guidelines sa mga friends na interesadong magbasa ng pinaka-swabeng blog sa buong mundo hehehe

1. kung magbabasa ka ng blog ko siguraduhing gagawin itong parte ng buhay, dahil mahalaga na ang salita ng Diyos ay laging nasa ating isip, puso at lalo't higit sa ating pang araw araw na buhay...to be a living gospel ba!

2. babasahin ang blog ko ng may malinis na intensyon...hindi para i-tsismis ako sa iba...dahil magkwekwento rin ako dito ng mga nahahaling sa akin dito sa madera, dine sa parish ko sa california hehehe, tapos makakabasa kayo dito ng mga adventures ng isang pari na malayo sa kanyang bayang sinilangan, maraming challenges at maraming experiences na kakaibaba hehehe....

3. may mga guide/reflective questions akong ipopost at siguraduhing babasahin at gagawan ng action...amen....amen!!!!

4. mangangakong ipapalaganap ang blog sa nakakararaming mga kabataan para magkaroon din sila ng pagkakataon na mapalaganapan ng salita ng Diyos

5. at syiempre mag cocoment kahit nakakasakit sa blogger para mas lalo pang mapagyaman ang misyon....amen...amen!!!!

No comments: